Giới thiệu công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải

Lịch sử phát triển

Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải tiền thân là một cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ năm 1992. Hành trang duy nhất của Bảo Tín Mạnh Hải thời bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của lãnh đạo doanh nghiệp. Còn lại, tất cả mọi thứ đều rất khó khăn, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính, với diện tích cửa hàng 7m2, nhân sự chỉ có 4 người và số vốn đầu tư vỏn vẹn có 3 cây vàng.

Những ngày đầu lập nghiệp khó khăn, gian nan chồng chất, chủ tịch công ty - Ông Vũ Mạnh Hải đã cố gắng vươn lên, đồng thời ông còn tích cực học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với đối tác nước ngoài, tự mày mò nghiên cứu để tăng thêm vốn kiến thức cũng như ước vọng dần mở rộng quy mô kinh doanh. Vì vậy, chỉ ba năm sau khi gây dựng cửa hàng đầu tiên, năm 1995, công ty vàng bạc Bảo Tín Mạnh Hải chính thức thành lập.

Trải qua bề dày gần 26 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Năm 2017, Bảo Tín Mạnh Hải mở thêm một chi nhánh tại số 15 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để phục vụ nhu cầu đông đảo của khách hàng, đáp lại sự yêu quý, tin tưởng của người dân thủ đô. Những giá trị truyền thống quý báu từ chuyên môn, kĩ thuật chế tác, cho tới tâm huyết chứa đựng trong từng sản phẩm, dịch vụ đều được Bảo Tín Mạnh Hải trân quý, xem như "bảo vật". Nhưng không dừng ở đó, Bảo Tín Mạnh Hải nhiều năm qua vẫn liên tục bám sát xu hướng vàng trang sức quốc tế để sáng tạo nên những dòng trang sức đẹp, hiện đại, hợp thời trang và thị hiếu của khách hàng Việt Nam.

Năm 2019 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Bảo Tín Mạnh Hải khi đạt được những dấu mốc vô cùng quan trọng. Ngày 3/1/2019, cơ sở 3 được khai trương tại 16 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngày 6/9/2019, cơ sở 4 được khai trương tại số 8 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Như vậy, hệ thống cửa hàng của Bảo Tín Mạnh Hải đã được mở rộng trên địa bàn thủ đô Hà Nội, mang những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng những ưu đãi tốt nhất đến gần hơn với quý khách hàng.

Ngày 6/8/2019, Bảo Tín Mạnh Hải vượt qua những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt đã được Ngân Hàng nhà nước chính thức cấp phép kinh doanh (mua, bán) vàng miếng tại Việt Nam, trở thành một trong 5 doanh nghiệp tại Hà Nội và một trong 17 doanh nghiệp tại Việt Nam kinh doanh, mua bán vàng miếng hợp pháp được nhà nước công nhận.

Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Trở thành một trong những công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam

Sứ mệnh

Bảo Tín Mạnh Hải mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang sức đẹp, hiện đại, hợp thời trang với chất lượng vượt trội.

Giá trị cốt lõi

Đoàn kết - Yêu thương - Phát triển

Gia đình nghệ nhân tinh hoa nghề vàng

Lấy ngành vàng là ngành kinh doanh cốt lỗi, trong hơn 25 năm qua Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng.

Bảo Tín Mạnh Hải đồng thời là thành viên của Gia đình Bảo Tín - Gia đình có truyền thống tinh hoa lâu đời nhất tại miền Bắc Việt Nam trong nghề vàng. Bảo Tín Mạnh Hải luôn đặt sự tín nhiệm của khách hàng và văn hoá gia đình gắn kết làm triết lý kinh doanh và giá trị nền tảng cho sự phát triển.

Bảo Tín Mạnh Hải luôn tâm niệm “Vàng là mồ hôi nước mắt, tài sản quý trong mỗi gia đình, người kinh doanh trên thứ tài sản ấy phải có một tấm lòng vàng”. Đây chính là kim chi nam cho mọi hoạt động kinh doanh vàng dựa trên chữ TÂM, TÍN và TÀI.

Loading the player...